Tư vấn mở tiệm giặt là gia đình cần bao nhiêu tiền? Cần những gì 2020

06/02/2020  

Bạn muốn mở tiệm giặt là gia đình để phục vụ nhu cầu giặt đồ của người thân. Nhưng bạn lại không biết có nên mở cửa hàng giặt là hay không và vốn cần có để mua các trang thiết bị phục vụ giặt là là bao nhiêu, cần những thủ tục gì? Và giatlathuhuong.com sẽ giúp bạn tìm hiểu và nắm bắt kinh nghiệm hay xoay quanh việc mở tiện giặt là gia đình, hy vọng rằng nó sẽ có thể giúp bạn biến ước mơ thành sự thật chỉ trong nay mai.

Tiệm giặt là gia đình là gì?

Nếu như bạn là một người bận rộn với cuộc sống, công việc hay con cái… Bạn không có thời gian để giặt giũ quần áo, chăn màn mỗi ngày thì tiệm giặt là gia đình chính là một trợ thủ đặc lực của bạn. Đây chính là nơi có thể giúp bạn làm sạch áo quần chăn màn một cách nhanh nhất, tốt nhất nhưng dĩ nhiên bạn sẽ phải chi trả một số tiền tương ứng để cửa hàng giúp bạn làm việc này.

Xu hướng mở các tiệm giặt là gia đình đang phát triển trong những năm gần đây khi nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân ngày một tăng cao. Chúng ta có thể thấy các tiệm giặt là, giặt khô hay giặt công nghiệp mọc lên nhiều hơn ở các thành phố lớn, những nơi đông dân cư, những khu công nghiệp và đang lấn áp cả đến các vùng cận nông thôn như các thị trấn, các phố huyện. 

>> Xem thêm: Nhận đào tạo nghề giặt là, tư vấn mở cửa hàng giặt là tại hà nội 

Mở tiệm giặt là nếu biết tính toán sẽ phát triển rất lâu bền, mang lại thu nhập ổn định cho hộ gia đình. Và kinh doanh giặt là cũng không quá mất công sức nên nó đang được nhiều người tìm hiểu và muốn phát triển. Tuy nhiên, kinh doanh mặt hàng gì cũng có rủi ro. Chính vì thế bạn cần tham khảo những kinh nghiệm về mở tiệm giặt là gia đình cũng như là kinh nghiệm vận hành nhằm mang lại lợi ích cho mình nhé.

Tư vấn mở tiệm giặt là gia đình đến từ các chuyên gia

Về địa điểm mở tiệm giặt là gia đình

Không phải ở đâu chúng ta cũng có thể mở tiệm giặt là gia đình. Và muốn phát triển bền vững cũng như tăng khả năng cạnh tranh bạn cần tìm đến những nơi chưa có các tiệm giặt là hoạt động đồng thời yêu cầu phải là đông dân cư. Khi này sự cạnh tranh sẽ thấp hơn nhiều và khách hàng sẽ đến với tiệm giặt là của bạn nhiều hơn.

>> Đọc thêm: Ôm lô hàng quần áo quảng châu thiết kế giá rẻ

Tiệm giặt là có thể phục vụ các đối tượng khác hàng khác nhau như các gia đình trẻ, công nhân, hay các doanh nghiệp. Tùy theo đặc điểm của khách hàng mà chúng ta có thể khảo sát địa chỉ để mở tiệm giặt là gia đình. Cụ thể là:

Đối với khách hàng cá nhân

Đó là những hộ gia đình, các cặp vợ chồng mới cưới thì bạn nên lựa chọn khu vực đông dân cư và đặc biệt là những nới tập trung người lao động bởi họ là những người bận rộn. Khi này nhu cầu thuê giặt quần áo sẽ cao hơn. Gợi ý dành cho bạn là hãy tìm đến các khu trung cư hoặc gần các khu công nghiệp tập trung. 

Đối với khách hàng là doanh nghiệp

Đó có thể là các công ty may, các nhà hàng, khách sạn, các quan ăn lớn, các trường học, các bệnh viện. Với đối tượng khách hàng này bạn sẽ cần tự tìm kiếm bằng các kênh quảng áo online và dĩ nhiên khi này tiệm giặt là của bạn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu nhưng cần đảm bảo yêu cầu giặt là nhanh chóng nhằm phục vụ khách tốt nhất…

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở tiệm giặt là cho người mới vào nghề

Số tiền cần có để mở tiệm giặt là gia đình

Sẽ không có con số cụ thể cho số tiền mà bạn cần phải có để làm chủ một cửa tiện giặt là gia đình. Trên thực tế, số vốn đầu tư để mở cửa hàng giặt quần áo phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì thế, tùy theo từng tình hình thức tế mà bạn sẽ cần chuẩn bị chu đáo về mặt tài chính.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thì nếu mở tiệm giặt là để phục vụ khách hàng là cá nhân thì số vốn sẽ khoảng 100 triệu đồng. Còn nếu mở tiệm giặt là để phục vụ các doanh nghiệp thì số vốn sẽ cao hơn rất nhiều và không có mức tối đa. Hãy chú ý đến một số những phương diện sau:

Mở tiệm giặt là gia đình cần bao nhiêu tiền?
Mở tiệm giặt là gia đình cần bao nhiêu tiền?

>> Tiền thuê mặt bằng kinh doanh sẽ mất của bạn khoảng từ 5-10 triệu đồng tùy theo vị trí lựa chọn. Và thật tuyệt vời khi gia đình bạn đã sẵn có mặt bằng kinh doanh bởi như thế bạn sẽ không cần đi thuê và sẽ tiết kiệm số tiền này.

>> Tiền đầu tư trang thiết bị phục vụ giặt là bao gồm máy giặt, máy sấy quần áo và máy ủi quần áo, móc treo, túi bóng và tủ bảo quản quần áo cho khách hàng. Với tiệm giặt là gia đình bạn có thể lựa chọn trang bị một số những loại máy sau:

  • Máy giặt ướt gia đình công suất khoảng 8 – 10 kg/mẻ vải khô giá khoảng 10 triệu đồng/ cái và cần 4-5 cái là đủ.
  • Máy sấy quần áo công suất 8 – 10 kg/mẻ vải khô giá khoảng 10 triệu đồng cần 1-2 cái là đủ.
  • Máy giặt khô công suất 7 – 9 kg/mẻ vài khô giá khoảng 12 triệu đồng cần 1-2 cái là đủ.
  • Máy thổi form quần áo sau khi giặt để thay thế cho bàn ủi truyền thống có giá khoảng 7 triệu đồng/ cái
  • Bộ bàn là hơi tay, cầu là dập và máy tẩy vết bẩn chuyên dụng trên các loại quần áo sẽ mất khoảng 15 triệu đồng…

>> Hóa chất giặt và làm mềm quần áo cũng sẽ góp phần quyết định đến số tiền đầu tư mở tiệm giặt là cũng như giá dịch vụ mở tiệm giặt là sau này của bạn. Hóa chất giặt quần áo có nhiều mức khác nhau như bột giặt thông thường, bột giặt cao cấp, nước giặt, nước làm mềm. Và bạn nên mua với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí đầu tư, tránh mua nhỏ lẻ sẽ tốn kém hơn nhiều.

>> Tiền thuê nhân viên sẽ tùy thuộc vào khối lượng công việc của cửa hàng. Nếu công việc ít bạn sẽ chỉ cần thuê 1-2 người làm với mức lương khoảng 5 triệu đồng. Nhưng nếu gia đình bạn đông người có thể tự vận hành cửa hàng giặt là để tiết kiệm chi phí, đảm bảo thu nhập ổn định hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá máy giặt công nghiệp và cách chọn mua máy giặt công nghiệp giá rẻ

Thủ tục mở tiệm giặt là gia đình

Khi mở tiệm giặt là gia đình là bạn đang bước chân vào kinh doanh chính vì thế việc xin giấy phép vận hành cửa hàng là rất quan trọng. Khi này tiệm của bạn sẽ hoạt động công khai dưới sự cho phép của chính quyền địa phương. Nếu không xin giấy phép kinh doanh thì rất có thể.

Hãy đến UBND các xã phường nơi bạn sinh sống để nói nhu cầu kinh doanh của mình, đóng các loại thuế môn bài, các loại phí theo quy định để được cấp giấy phép kinh doanh. Và để thúc đẩy các thủ tục diễn ra nhanh hơn bạn sẽ có thể mất đôi chút tiền để “bôi trơn” bước làm này nhé.

>> Xem thêm: Lấy sỉ quần áo quảng châu giá rẻ nhất ở đâu

Mở tiệm giặt là gia đình có lãi hay không, có nên mở hay không?

Theo kinh nghiệm của nhiều ông chủ, bà chủ tiệm giặt là thì trong một hai tháng đầu khi mới kinh doanh thì lãi sẽ thường không có cùng làm là hòa vốn. Tuy nhiên, khi bạn đã có lượng khách hàng quen thì họ sẽ giới thiệu dịch vụ của bạn đến nhiều người hơn. Khi này doanh thu sẽ ổn định hơn và gia tăng theo thời gian. Chính vì thế, hãy luôn đảm bảo chất lượng giặt là của mình là tốt nhất.

Ngoài ra, doanh thu của một tiệm giặt là gia đình sẽ thay đổi theo từng mùa. Thông thường, vào mùa nắng nóng nhu cầu thuê giặt quần áo của các hộ gia đình sẽ thấp hơn và doanh thu có thể sẽ không nhiều. Nhưng khi mùa mưa và mùa lạnh đến thì nhu cầu giặt khô sẽ cao hơn khi này bạn sẽ làm luôn tay cả ngày mà không hết việc đồng nghĩa với thu nhập sẽ tăng lên nhiều lần.

Và nếu như bạn đang có trong tay một số vốn nho nhỏ, bạn thấy ở gần nơi mình sống chưa hề có các tiệm giặt là thì hãy thử sức với mô hình kinh doanh này. Chúng tôi không chắc hiệu quả sẽ đến ngay nhưng hãy kiên trì bởi mọi sự kiên trì, nhẫn nại và cố gắng của chúng ta sẽ đều được đền đáp xứng đáng nhất là trong kinh doanh.

Và nếu như bạn muốn “Tư vấn mở tiệm giặt là gia đình là cần bao nhiêu tiền?” cũng như chia sẻ các kinh nghiệm liên qua thì hãy để lại ở mục bình luận của bài viết này nhé. Đừng quên theo dõi website này của chúng tôi để có những thông tin đầu tư, kinh doanh hữu ích nhất dành cho bạn.



4.8/5 (429 votes)


tTrần Nam
Rất hài lòng với dịch vụ ở đây. Đồ được giặt cẩn thận, thơm dễ chịu, sạch sẽ. Sẽ còn sử dụng dịch vụ ở đây dài
Reply
Huyền MyAdmin

Cảm ơn anh. Thu hương xin cảm ơn và mong được phục vụ anh

nNguyệt Phạm
Mù công nghệ nhưng dịch vụ này đến mẹ mình U60 vẫn dùng ngon lành hihi
Reply
Huyền MyAdmin

Cảm ơn Chị. Thu hương luôn cố gắng tối ưu từng tính năng và giao diện để ai cũng dễ dàng sử dụng được dịch vụ

tThanh Tâm
Dịch vụ rất tiện các bác ạ. Giới thiệu cho bạn bè mình còn được ưu đãi nữa :))
Reply
Huyền MyAdmin

Cảm ơn chị. Chị nhớ nhắc bạn mình dùng mã giới thiệu để cùng nhận ƯU ĐÃI trên Thu hương nhé

nNgọc Ngân
Sáng vừa gọi dịch vụ mà đến trưa đã hoàn thành. Rất nhanh và tiện
Reply
Huyền MyAdmin

Dạ vâng cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ. Thu hương gửi tặng chị mã khuyến mãi cho lần sử dụng sau nhé!

tTrần Hải
Dịch vụ này rất có ích và dễ dùng. Bố mẹ tôi cũng dùng được
Reply
Huyền MyAdmin

Cảm ơn anh đã tin tưởng. Anh nhớ sử dụng mã Giới thiệu để nhà mình nhận được ưu đãi trên Thu hương nhé!

tHuyền Anh
Tình cờ biết được dịch vụ ở đây. Yêu cầu được xử lý rất nhanh chóng. Like
Reply
Huyền MyAdmin

Cảm ơn chị. Các cửa hàng dịch vụ sẽ gửi mã giảm giá để anh chị sử dụng cho lần tiếp theo nhé!

mLệ Duyên
Trước đây mà biết đến dịch vụ của thu hương thì đã đỡ mệt hơn nhiều huhu T.T
Reply
Huyền MyAdmin

Không sao chị ạ. Từ giờ mình cần dịch vụ gì thì cứ Thu hương là được nhé!

pMai Linh
Tôi muốn hỏi cách để lưu thông tin dịch vụ lần sau đỡ phải tìm thì làm thế nào ạ?
Reply
Huyền MyAdmin

Dạ chị sử dụng tính năng Yêu thích trên website là sẽ lưu lại được chị nha!

TIN CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT



DANH MỤC

CÁC DỊCH VỤ GIẶT LÀ YÊU THÍCH

Cơ sở của chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các quý khách hàng các dịch vụ giặt bình dân đến cao cấp.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi dùng dịch vụ giặt là thu hương

GIẶT BẰNG NƯỚC SẠCH
GIẶT BẰNG NƯỚC SẠCH

Tất cả đồ giặt được giặt bằng nước máy hoặc nước đã được xử lý

GIẶT ĐỒ CÔNG NGHỆ NHẬT
GIẶT ĐỒ CÔNG NGHỆ NHẬT

Đồ giặt được giặt bằng máy giặt công nghệ cao Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt

TẬN TÌNH VỚI KHÁCH HÀNG
TẬN TÌNH VỚI KHÁCH HÀNG

Đội ngũ nhân viên Giặt là thu hương luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với sự tận tình cao nhất

GIẶT ĐỒ BẰNG NƯỚC GIẶT NHẬP KHẨU
GIẶT ĐỒ BẰNG NƯỚC GIẶT NHẬP KHẨU

Tất cả đồ giặt được giặt bằng nước giặt nhập khẩu (Thái Lan, Hàn Quốc,… )

GỌI CHO CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN BẠN SẼ HÀI LÒNG

Chúng Tôi Đang Khuyến Mãi và Giảm Giá Cho Khách Hàng Liên Hệ Học Nghề Giặt

YÊU CẦU HỎI GIÁ DỊCH VỤ