Tin tức

khau-trang-phong-chong-dich-benh-dieu-nen-biet

Khẩu Trang Phòng Chống Dịch Bệnh & Điều Nên Biết

02/04/2020

Trước tình hình dịch Corona đang lan rộng thì sử dụng khẩu trang phòng chống dịch bệnh như thế nào là đúng cách? Cùng Giặt alf thu thương tìm hiểu nhé!

moi-lay-si-quan-ao-quang-chau-o-dau

Mối lấy sỉ quần áo quảng châu ở đâu

02/04/2020

Bạn đang tìm mối lấy sỉ quần áo quảng châu chất lượng giá tốt để kinh doanh. Nhất là môi trường kinh doanh online đang phát triển như hiện nay. Bạn không phải mất công thuê mặt bằng, thuê nhân viên… Quý khách đã tìm được đầu ra hiệu quả nhưng chưa tìm được đầu vào, nguồn cung cấp

huong-dan-cach-xu-ly-quan-ao-bi-phai-mau

Hướng dẫn Cách Xử Lý Quần Áo Bị Phai Màu

28/03/2020

Phải làm sao khi áo bị phai màu từ áo khác sau khi bạn lấy chúng ra khỏi máy giặt? Tham khảo hướng dẫn cách xử lý quần áo bị lem màu tại đây nhé.

cach-giat-giay-trang-nhu-moi-cuc-ki-don-gian-de-lam

Cách giặt giày trắng như mới cực kì đơn giản dể làm

27/03/2020

Những đôi giày màu trắng trông khá sang trọng và bắt mắt tuy nhiên nhược điểm của nó chính là dễ dàng bị vấy bẩn. Nếu như bạn đang tìm các để lấy lại vẻ trắng sáng cho đôi giày trắng của mình

chia-se-cac-moi-lay-si-quan-ao-gia-re

Chia sẻ các mối lấy sỉ quần áo giá rẻ

26/03/2020

Chia sẻ các mối lấy sỉ quần áo giá rẻ. Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? Buôn bán quần áo online nhập hàng ở đâu? Tìm nguồn lấy sỉ quần áo giá rẻ là bài toán khó khi bỏ sỉ quần áo với các bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh nhỏ với các mặt hàng thời trang, cụ thể là mặt hàng quần áo

cach-giat-rem-cua-tai-nha-sach-se

Cách giặt rèm cửa tại nhà sạch sẽ

23/03/2020

Các mùi trong nhà thường ám vào rèm cửa✅ như mùi thức ăn lúc nấu và mùi khói thuốc lá✅ khiến cho cho rèm dễ có mùi hôi và bị đổi màu✅ Các vết bẩn này có thể dễ phát hiện thấy với vải rèm màu sáng hoặc rèm vải mỏng. Làm sạch rèm cửa …

cach-diet-khuan-va-nam-moc-tren-quan-ao

Cách Diệt Khuẩn Và Nấm Mốc Trên Quần Áo

23/03/2020

Các tác nhân nấm mốc✅ vi khuẩn luôn gây ra mùi hôi khó chịu trên quần áo✅ Cùng Giặt là thu hương tìm hiểu cách diệt khuẩn và nấm mốc trên quần áo hiệu quả!

cach-de-lay-si-quan-ao-quang-chau-trung-quoc-gia-re

Cách để lấy sỉ quần áo Quảng Châu Trung Quốc giá Rẻ

17/03/2020

Cách để lấy sỉ quần áo Quảng Châu Trung Quốc giá Rẻ. Bạn là người mới khởi nghiệp kinh doanh, bạn muốn lấy sỉ áo quần Quảng châu, nhưng lại chưa biết cách lấy hàng như thế nào để được giá rẻ nhất? Vậy hãy để Trùm sỉ quảng châu tư vấn giúp bạn 4 để cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu Trung Quốc giá Rẻ Nhất, hãy cùng tìm hiểu để có thêm kinh nghiệm lấy hàng nhé

cach-giat-ruot-goi-bang-may-giat

Cách giặt ruột gối bằng máy giặt hiệu quả bạn nên biết

16/03/2020

Sử dụng 1 thời gian, ruột gối hay bị ố vàng, loang lổ vết bẩn nên hay bị bỏ đi ngay do việc tẩy trắng ruột gối tưởng chừng như không thể. Giặt là thu hương sẽ mách bạn cách giặt ruột gối ngay tại nhà đơn giản mà cực kì hiệu quả!

huong-dan-cach-giat-ao-phao

Hướng dẫn giặt áo phao lông vũ siêu nhẹ không bị VÓN CỤC

15/03/2020

Giặt áo lông vũ như thế nào ❓ Là một trong những chiếc áo khoác mùa đông kinh điển siêu ấm siêu nhẹ✅ Nhưng chẳng mấy ai biết cách giặt áo phao

om-lo-quan-ao-quang-chau-si-gia-re-ve-kinh-doanh

Ôm lô Quần áo quảng châu sỉ giá rẻ về kinh doanh

13/03/2020

Hiện nay, quần áo Quảng Châu Trung Quốc đang là một mặt hàng có sức hấp dẫn đối với nhiều người kinh doanh tại Việt Nam và hình thức ôm lô quần áo giá rẻ đang được quan tâm và ưa chuộng. Tuy nhiên ôm lô quần áo Quảng Châu giá rẻ là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho người kinh doanh và cách ôm lô như thế nào? Trong bài viết ngày hôm nay, trumsiquangchau.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách ôm lô quần áo Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh.

huong-dan-cach-giat-ao-da-sieu-chuan-de-ao-luon-nhu-moi

Hướng dẫn giặt áo dạ siêu chuẩn để áo luôn mới

12/03/2020

Áo dạ là sản phẩm thời trang vô cùng giá trị và tôn lên đường nét cho người mặc. Chính vì vậy dù là nam hay nữ thì ai cũng yêu thích phong cách thời trang và chất liệu này. Vậy cách giặt áo dạ như thế nào để sau khi giặt áo dạ không bị xù lông và giữ được phom dáng của áo? Câu hỏi khó về cách giặt áo dạ được rất nhiều người quan tâm. Cùng Giặt là thu hương tìm hiểu nhé!

cach-giat-do-si-da-sach-nhu-moi

4 Cách giặt đồ si đa sạch như mới

26/02/2020

Ngày này quần áo si đa khá được nhiều người ưa chuộng bởi phong cách độc đáo và giá thành rẻ. Tuy nhiên để có thể trụ lại lâu dài với niềm đam mê quần áo si đa, bạn buộc phải loại bỏ những mùi hôi trước khi mặc chúng lên người. Lấy giấy bút ra và note lại 4 cách giặt đồ si đa như mới cùng Giặt là thu hương nhé.

mo-tiem-giat-la-la-y-tuong-khoi-nghiep-it-von-2020

Mở tiệm giặt là là ý tưởng khởi nghiệp ít vốn 2020

21/02/2020

Mở tiệm giặt là là ý tưởng khởi nghiệp ít vốn 2020. Ý tưởng kinh doanh mở tiệm giặt là đã và đang được nhiều bạn trẻ triển khai hiện nay. Ý tưởng này thực hiện như thế nào? Tham khảo trong bài viết này nhé.

tu-van-mo-tiem-giat-la-gia-dinh-can-bao-nhieu-tien-can-nhung-gi-2020

Tư vấn mở tiệm giặt là gia đình cần bao nhiêu tiền? Cần những gì 2020

06/02/2020

Bạn muốn mở tiệm giặt là gia đình để phục vụ nhu cầu giặt đồ của người thân. Nhưng bạn lại không biết có nên mở cửa hàng giặt là hay không và vốn cần có để mua các trang thiết bị phục vụ giặt là là bao nhiêu, cần những thủ tục gì? Và giatlathuhuong.com sẽ giúp bạn tìm hiểu và nắm bắt kinh nghiệm hay xoay quanh việc mở tiện giặt là gia đình, hy vọng rằng nó sẽ có thể giúp bạn biến ước mơ thành sự thật chỉ trong nay mai.

4-cach-giat-ao-trang-khong-phai-ai-cung-biet

4 Cách giặt áo trắng không phải ai cũng biết

06/02/2020

Áo trắng là một item quan trọng như lại rất dễ ố màu qua một thời gian sử dụng. Cùng Giặt là thu hương tham khảo 4 cách giặt áo trắng sau để giúp chúng "hồi sinh" nhé!

< 1 2 3 4 5 6 7 8 >
DANH MỤC

CÁC DỊCH VỤ GIẶT LÀ YÊU THÍCH

Cơ sở của chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các quý khách hàng các dịch vụ giặt bình dân đến cao cấp.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi dùng dịch vụ giặt là thu hương

GIẶT BẰNG NƯỚC SẠCH
GIẶT BẰNG NƯỚC SẠCH

Tất cả đồ giặt được giặt bằng nước máy hoặc nước đã được xử lý

GIẶT ĐỒ CÔNG NGHỆ NHẬT
GIẶT ĐỒ CÔNG NGHỆ NHẬT

Đồ giặt được giặt bằng máy giặt công nghệ cao Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt

TẬN TÌNH VỚI KHÁCH HÀNG
TẬN TÌNH VỚI KHÁCH HÀNG

Đội ngũ nhân viên Giặt là thu hương luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với sự tận tình cao nhất

GIẶT ĐỒ BẰNG NƯỚC GIẶT NHẬP KHẨU
GIẶT ĐỒ BẰNG NƯỚC GIẶT NHẬP KHẨU

Tất cả đồ giặt được giặt bằng nước giặt nhập khẩu (Thái Lan, Hàn Quốc,… )

GỌI CHO CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN BẠN SẼ HÀI LÒNG

Chúng Tôi Đang Khuyến Mãi và Giảm Giá Cho Khách Hàng Liên Hệ Học Nghề Giặt

YÊU CẦU HỎI GIÁ DỊCH VỤ